Cách nâng mũi tại nhà bằng bài tập massage

Bạn luôn nghĩ rằng muốn sở hữu chiếc mũi cao, thon gọn thì chắc chắn phải tìm đến các trung tâm thẩm mỹ để thực hiện phẫu thuật có đúng không? Giờ đây chỉ với những bài tập cơ bản bạn đã có ngay cách nâng mũi tại nhà vô cùng hiệu quả.


Cách nâng mũi tại nhà bằng bài tập massage

Để có thể sở hữu chiếc mũi cao, thẳng, thon gọn bạn có thể áp dụng cách nâng mũi tại nhà với động tác massage sau đây. trị mụn đầu đen cơm nóng

Cách thực hiện : Dùng bàn tay thuận của bạn, đặt ngón cái lên 1 lỗn mũi và ngón trỏ lên lỗ mũi còn lại, tiếp theo bạn nhẹ nhàng kẹp lấy sống mũi rồi kéo nhẹ nhàng theo chiều hướng ra ngoài. Giữ nguyên tư thế đó otrong vòng 10 giây rồi tiếp tục thực hiện lại như thế trong khoảng 10 phút.
Thực hiện bài tập này mỗi ngày bạn sẽ nhanh chóng sở hữu chiếc mũi cao, gọn như ý.

Cách nâng mũi tại nhà bằng thìa

Bạn không tin dùng 1 chiếc thìa bình thường có thể làm chiếc mũi thấp, tẹt trở nên cao hơn, nhưng đó lại là sự thật.

Cách thực hiện: bạn nhúng 2 chiếc thìa sạch vào bát nước nóng khoảng 70 độ trong vòng 5 phút, lấy thìa ra sau đó lau khô và thử nhiệt độ lên tay để tránh bị bỏng. Bạn dùng phần dưới của thìa áo vào 2 bên cánh mũi, miết nhẹ và kéo xuống cánh mũi. Thực hiện thao tác này cho đên khi thìa nguội đi.
Bạn nên kiên trì thực hiện cách này mỗi ngày, mỗi lần thực hiện trên 20 lần để đạt hiệu quả cách nâng mũi tại nhà an toàn và như ý. thu nhỏ cánh mũi

Tuy nhiên cách thực hiện này chỉ áp dụng cho những người có những khuyết điểm nhỏ, không đáng kể, còn những trường hợp nặng hơn thì cần tìm đến phương pháp phẫu thuật. Thẩm mỹ viện Lilia, tự hào là địa chỉ thực hiện phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc uy tín, đẹp và tự nhiên nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét