Đi tìm cách nâng mũi tại nhà hiệu quả

Có lẽ bạn chưa biết những cách làm vô cùng đơn giản dưới đây lại có thể khắc phục được chiếc mũi thấp của mình. Hãy đọc bài viết dưới đây để tìm cho mình cách nâng mũi tại nhà hiệu quả nhất nhé!


Nâng mũi tại nhà bằng cách trang điểm

Phương pháp dùng thủ thuật trang điểm để che đi khuyết điểm của chiếc mũi thấy là một cách làm rất đơn giản và được nhều người sử dụng.

Cách thực hiện:

Bạn dùng kém lót cho cả khuôn mặt trở nên sáng màu hơn, sau đó sử dụng kem nền thường dùng để tạo khối cho các điểm trên khuôn mặt. Tiếp đến à sử dụng phấn highlight tối màu hơn để kẻ đường viền theo 2 bên sống mũi rồi thoa đều.

Sử dụng phấn highlight tiếp tục đánh vào toàn bộ phần chữ T để làm nổi lên chiếc mũi. Bước cuối cùng là sử dụng phấn để làm đều màu khuôn mặt tự nhiên nhất.

Nâng mũi tại nhà bằng cách masage

Những lúc rảnh rỗi bạn có thể dùng ngón tay để đẩy cao đầu mũi lên theo chiều thẳng đứng rồi thả ra nhịp nhàng. Thực hiện đều đặn 20-25 lần để đầu mũi trở nên cao hơn.

Tập thể dục cho mũi cũng là cách làm mũi cao hơn, dùng hai ngón trỏ để nhấn mũi theo đường từ ngoài vào trong của mũi.  Phương pháp này giúp cải thiện mũi bạn đáng kể.


Tuy nhiên những cách nâng mũi tại nhà này chỉ là cách khắc phục tạm thời cho chiếc mũi và phải mất nhiều thời gian mới có thể có chiếc mũi cao, thẳng. Thẩm mỹ viện Lilia đã áp dụng rất thành công phương pháp tạo mũi chuẩn S-line hiện đại nhất Hàn Quốc, giúp bạn có chiếc mũi cao, thẳng đúng chuẩn đẹp tự nhiên vĩnh viễn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét