Siêu tiết kiệm - siêu quả cao với công thức trị mụn bằng lá tía tô

Trong kho tàng thuốc dân gian Việt Nam, lá tía tô được ví như một thần dược có thể trị rất nhiều bệnh như bệnh cảm lạnh, đau bụng đầy hơi, ho, tức thở….và đặc biệt là công thức trị mụn siêu hiệu quả. Hôm nay,góc cẩm nang của thẩm mỹ viện Lilia sẽ chia sẻ cho bạn công thức trị mụn bằng lá tía tô.


Những công dụng hữu ích của lá tía tô

Lá tía tô có vị the cay đặc trưng, mùi thơm dễ chịu, có công dụng trị cảm lạnh, ho, đầy bụng. Lá tía tô chứa nhiều hàm lượng vitamin A,C,Ca, Fe…có tác dụng đặc biệt trong việc làm đẹp cho làn da và trị mụn. Tía tô được sử dụng như một vị thuốc làm đẹp da siêu tiết kiệm và siêu hiệu quả.

Có rất nhiều cách sử dụng lá tía tô pha trà uống hay đun nước tắm, xông hơi, cung cấp độ ẩm và làm mềm mịn làn da.

Do các tác nhân môi trường và sự thay đổi nội tiết trong cơ thể khiến da bạn mẩn ngứa lâu ngày thành mụn khó chữa, nếu để lâu các nốt mụn sẽ ẩn sâu dưới da và khó có thể chữa trị được.

Cách thực hiện trị mụn bằng lá tía tô cũng vô cùng đơn giản. Ngắt lá tía tô về rửa sạch sau đó phơi ngoài trời qua một đêm rồi đem xát vào vùng da bị mụn hoặc vò nát và đắp qua đêm. Thực hiện đều đặn bạn sẽ thấy các nốt mụn được thu nhỏ đáng kể.

Công thức trị mụn với lá tía tô chỉ áp dụng với những thể trạng mụn mới hình thành chứ không có hiệu quả với những dạng mụn lâu năm. Hiện nay tại thẩm mỹ viện Lilia số 55 Tô Hiến Thành đang áp dụng công nghệ trị mụn tận gốc Oxy led trị tận gốc các nhân mụn một cách nhanh chóng, tận gốc và hiệu quả vĩnh viễn. Liên hệ hotline: 097 848 6666

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét