Phương pháp tẩy lông chân tại nhà

Một trong những điều khiến chị em đau đầu đó là việc loại bỏ hết những chiếc lông đen và dài trên đôi chân thon thả. Chúng làm chị em mất đi tự tin khi diện những chiếc váy. Mùa đông không sao vì có thể đi thêm tất chân nhưng đến mùa hè thì sao bạn có thể mặc mãi quần dài, chiếc váy làm người phụ nữ thêm sang trọng quyến rũ phải từ bỏ chúng vì những chiếc lông đáng ghét kia thật là không công bằng. Hôm nay thẩm mỹ viện lilia sẽ đưa ra một số phương pháp tẩy lông chân tại nhà cho các bạn tham khảo.
phương pháp tẩy lông chân tự nhiên
phương pháp tẩy lông chân tự nhiên
- Phương pháp đơn giản mà không tốn kém đó là cạo khu vực có lông, tuy nhiên có thể chúng sẽ mọc lại rất nhanh và đen hơn. Và mỗi lần như vậy lại phải cạo lại và phải thường xuyên luôn.
- Phương pháp thứ hai là có thể dùng bột nghệ và đậu nành làm thành hỗn hợp cho thêm nước rồi trộn đều lên và chà xát vào chân sẽ giúp lông chân giảm đi.
- Tẩy lông chân waxing: chuẩn bị sáp mua ở cửa hang mỹ phẩm, phấn bột, mảnh vải, kem dưỡng da. Loại bỏ tế bào da chết để giúp việc tẩy lông được hiệu quả, sau đó thoa phấn bột lên để giúp sáp bán chặt hơn thoa sáp vào để chúng nóng lên vừa phải theo hướng lông mọc, sau đó lấy miếng vải chà sát vào đó và giật ngược lại với hướng mọc lông. Tuy nhiên thì bạn cũng phải làm thường xuyên và sau khi làm được một thời gian chúng sẽ mọc lên dày hơn.
- Chanh cũng là sự lựa chọn, dùng kết hợp chanh và mật ong, đường, trộn hỗn hợp này đều rồi bỏ vào lò vi sóng tầm 2 phút để cho hỗn hợp mịn màng, sau đó bôi lớp mỏng này lên vùng lông chân, lấy mảnh vải chà xát và đợi trong khoảng 15 phút rồi kéo miếng vải nhanh chóng ra khỏi chân. Biện pháp này có hiệu quả nhưng thời gian không được lâu.
Tẩy lông chân vĩnh viễn
Phương pháp triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ cao
Thực ra để có kết quả như ý thì việc tẩy lông chân vĩnh viễn còn phụ thuộc nhiều yếu tố. Những mẹo trên đây chỉ giúp bạn hết lông chân trong thời gian ngắn chứ không được lâu dài, bạn sẽ mất rất nhiều thời gian để tẩy lông. Bạn có thể tham khảo 2 hình thức triệt lông vĩnh viễn bên Thẩm mỹ viện Lilia: triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ OPT triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ Diode Laser. Với hai hình thức công nghệ hiện đại trên sẽ giúp bạn triệt lông vĩnh viễn , không đau, không tái phát, giúp da bạn trở nên mịn màng hơn, ngoài ra còn loại bỏ được bệnh viêm nang lông cho bạn giúp bạn lấy lại vẻ tự tin cho mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét