Mẹo chữa mụn thịt bằng lá tía tô mà không phải ai cũng biết

Nốt mụn thịt vô duyên xuất hiện trên cơ thể khiến bạn cảm thấy vô cùng khó chịu, bạn trằn trọc suy nghĩ tìm cách loại bỏ chúng. Đừng lo thẩm mỹ viện Lilia sẽ chia sẻ cho bạn mẹo chữa mụn thịt bằng lá tía tô vô cùng đơn giản.


Lá tia tô là một nguyên liệu được ngọi người sử dụng như một thực phẩm hàng ngày rất quan trọng. Không chỉ là nguyên liệu trong các món ăn, lá tía tô còn rất tốt trong việc trị cảm cúm. Nhưng không phả ai cũng biết công thức trị mụn thịt bằng lá tía tô vô cùng hiệu quả đâu.

Như thế nào là mụn thịt ?

Mụn thịt là một tình trạng nội bộ dưới da bị rối loạn khiến mụn thịt chồi lên bề mặt da. Các tế bào bên trong da tích tụ lại, cản trở việc bài tiêt trao đổi của tuyến- mồ hôi, lâu ngày phát triển to hơn thành nhân cứng chồi lên trên bề mặt da. Những nốt mụn này không thể tự đào thải ra ngoài nên có sự hình thành mụn thịt.

Hướng dẫn trị mụn thịt bằng lá tía tô

Lá tía tô có tính chất cay, ấm. Bên cạnh đó tinh chất trong lá tía to chứa nhều vitamin A,C giúp làm đẹp da và xóa bỏ mụn thịt rất tốt.

Cách thực hiện:

Lấy từ 7-9 lá tía tô , mang phơi qua một đêm.
Sau đó vò nát và xát vào chỗ mụn thịt để các tinh chất trong lsa tía tô thẩm thấu vào mụn thịt, lưu thông đường thoát của tuyến mồ hôi.
Nên thực hiện vào buổi tối trước khi chuẩn bị đi ngủ và tránh vận động.

Nếu như đã thực hiện nhiều cách mà không khỏi thì bạn nên tìm cho mình một liệu pháp công nghệ cao để xóa bỏ. Tại thẩm mỹ viện Lilia công nghệ trị mụn Oxy led trị mụn hiệu quả tận gốc đến 95%, đã được bô y tế cấp phép và đảm bảo độ an toàn cao.

Liên hệ hotline thẩm mỹ viện Lilia : 0978.48.6666.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét