“Một bước lên tiên” với kỹ thuật cắt mí mắt Hàn Quốc siêu đẹp

Trông bạn sẽ thât sự trẻ trung và tràn đầy năng lượng sống sở hữu một đôi mắt hai mí rõ rệt nhưng vì lý do bẩm sinh hay do tuổi tác thời kì làm đôi mắt trở thành chùng nhão, sụp mí, lận mí khiến bạn mất đi vẻ ngoài dạn dĩ vốn có. Sở hữu kỹ thuật cắt mí mắt giá bao nhiêu công nghệ Hàn Quốc bạn sẽ thật sự hoàn toàn lột xác.
Khoa học cắt mí mắt Hàn Quốc là một tiểu phẫu đơn thuần giúp vứt bỏ vùng da thừa, kéo căng vị trí chùng nhão, tạo 2 mí rõ ràng, cân với bộ mặt.


Cắt mí mắt hàn Quốc có đau và được trong khoảng thời gian dài không?

Cắt mí mắt chỉ đơn thuần là 1 cuộc tiểu phẫu ảnh hưởng tới phần da của mí mắt ko phải có bất kỳ xâm lấn nào. Khách hàng sẽ được các bác sĩ thăm khám và ủ thuốc tê từ 20 phút rồi tiến hành giải phẫu, khi ấy bạn sẽ không có bất kỳ cảm giác đau đớn hay khó chịu nào tác động đến sức khỏe.
Cắt mí mắt Hàn Quốc là việc làm liền lại trong tương lai, tạo nếp mí mới nên sở hữu hiệu quả vĩnh viễn. với chỉ thẩm mỹ tự tiêu sẽ hoàn toàn không để lại sẹo trên khuôn mặt.
Với nhóm bác sĩ chuyên nghiệp cùng còn mặt tinh tường về thẩm mỹ vẽ tạo ra các con đường vẽ kết hợp phù thống nhất với khuôn mặt bạn. Bàn tay khéo léo, tỉ mỉ sẽ tạo ra tuyến phố cắt nhỏ gọn, tinh tế đem lại vẻ đẹp thiên nhiên nhất cho quý khách.


Kết quả đạt được từ giải phẫu cắt mí mắt Hàn Quốc

- Tạo nếp mí rõ ràng cho đôi mắt thêm sự lôi cuốn.
- Giải quyết được trạng thái chùng nhão, sụp mí do tuổi tác.
- Cải thiện tối đa tầm nhìn cho mắt, ko gây đau rát, ko để lại sẹo và đặc biệt bạn ko phải mất phổ biến thời kì nghỉ dưỡng và trông nom.

Hãy địa chỉ tới số: 0978.486.666- thẩm mỹ viện Lilia để được tư vấn và làm cho đẹp tuyệt vời nhất với rất nhiều dịch vụ công nghệ mới như phun mí mở tròng, trị nám, trị mụn, chăm sóc da, nâng mũi, làm môi trái tim,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét