Đỉnh cao kỹ thuật phun mí mở tròng-phong cách làm cho đẹp mới nhất!

Bạn thường phải mất hàng giờ đồng hồ đứng trước gương để điểm trang cho đôi mắt, bởi vì đôi một vài mắt lớn tròn khiến nổi bật lên thần thái và sự hấp dẫn của bạn hơn bất kỳ món đồ thời trang đắt giá nào. Hiện giờ, khoa học phun mí mở tròngra đời được coi là cuộc cách thức đang đổi mới trong việc makeup khiến bạn dạn dĩ ra ngoài mà chưa kịp makeup.

Phun mí mở tròng là gì?

Khoa học phun mí mở tròng là kỹ thuật được chuyển giao hoàn toàn trong khoảng Hàn Quốc, sở hữu máy phun thêu nano và mực xăm nhập khẩu chiết xuất hoàn toàn thiên nhiên tạo nên tuyến phố thêu tự nhiên kết hợp nhất có bộ mặt.

Thế mạnh của kỹ thuật phun mí mở tròng

Mang đến kết quả đẹp tự nhiên

Mang kinh nghiệm lâu năm từ nghề thẩm mỹ, cộng con mắt tinh tường và sự am hiểu về loại đẹp, những bác sĩ và nhóm chuyên viên của thẩm mỹ viện Lilia sẽ khắc phục cấu trúc mắt cho những người dùng có mắt một mí, sụp mí, mí ngắn mang cặp mắt lớn tròn, quyến rũ chỉ sau 1 lần duy nhất thực hiện phãu thuật.

Đảm bảo an toàn

Thẩm mỹ viện Lilia sử dụng máy phun kỹ thuật mới nhất mang đầu mũi kim vô cùng nhỏ, sở hữu độ sâu 0.02nm di chuyển nhẹ nhàng trền phần da của mắt, ko gây bấy kỳ xâm hại nào tới vị trí trong của mắt.
Những dụng cụ trong giai đoạn phẫu thuật đều được khử trùng, an toàn và ko gây hại tới sức khỏe của khách hàng.

Vẻ đẹp vĩnh viễn sau 1 lần duy nhất

Mang mực xăm nhập khẩu, chiết xuất hoàn toàn khi không nhiên sở hữu đặc điểm không phai màu, vẫn giữ được màu đột nhiên và còn đó vĩnh viễn giúp các bạn hoàn toàn yên tâm và ko mất đa dạng thời gian.



Chỉ chưa đến 2 triệu đồng, tại thẩm mỹ viện Lilia cộng công nghệ phun mí mở tròng bạn sẽ mang cho mình đôi mắt to tròn đậm đường quyến rũ, tạo điểm đặc sắc xuất sắc cho khuôn mặt bạn. Bạn có thể phối hợp sở hữu cắt mí mắt giá bao nhiêu để mang đôi mắt thật sự gây chú ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét