6 Lưu ý khi tẩy lông chân vĩnh viễn tại nhà


Lông chân nhiều là điều mà không chị em nào thích vì nó làm đôi chân thon thả của chị em trở nên xấu xí rất mất thiện cảm, chúng làm cho chị em khó mà mặc được những bộ áo váy hở chân. Chính vì điều này mà chị em đã tìm đến nhiều phương pháp tẩy lông chân tại nhà. Và tiêu biểu đó là tự cạo lông chân, tuy nhiên sẽ có một số lưu ý cho chị em dưới đây về phương pháp này.

Tẩy lông chân tại  nhà
1. Kiểm tra tình trạng da chân
Kiểm tra da ở chân xem có bị mẩn ngứa hay mọc nốt hay trầy xước gì không trước khi xử lý đám lông mọc không mong muốn.

2.Tẩy tế bào chết và làm ẩm đôi chân trước khi cạo
Việc tẩy tế bào chết và làm ẩm đôi chân rất nhiều chị em bỏ qua không quan tâm đến việc này. Tuy nhiên sau khi đọc xong bài  này chị em nên chú ý nhé phải để chân ẩm trước khi tẩy lông chân vĩnh viễn tại nhà. Vì chân chúng ta thường bị khô hơn so với những bộ phận khác của cơ thể chính vì vậy mà khi cạo lông chân bạn sẽ cảm thấy đau rát hơn khi chân khô mà còn có thể mẩn đỏ. Việc làm ẩm chân rất đơn giản chỉ cần rửa với nước lạnh hoặc bôi một chút kem dưỡng ẩm vào là bạn có thể xử lý đôi chân của mình rồi.

3.Lựa chọn thời điểm cạo thích hợp nhất
Thời điểm thích hợp để tẩy lông chân đó chính là buổi tối, vì sau khi mọi việc đã hoàn thành bạn không còn bận tâm gì nữa và giờ chỉ mỗi việc làm đẹp cho mình thôi. Vì sau khi cạo bạn có nhỡ làm đau chân thì bạn cũng được đi nghỉ ngơi luôn đúng không, nếu cạo vào ban ngày bạn còn phải bận ra ngoài, mặc váy thì chân mẩn đỏ rất không hay và còn dễ bị bụi bẩn ,  mà mặc quần thì chúng có thể khiến bạn bị bó bách khó chịu. vậy nên thời gian lựa chọn thích hợp nhất đó chính là buổi tối, bạn có thể thư giãn và tập trung hơn cho việc làm đẹp.

4. Lời khuyên sử dụng dao cạo
Dao cạo cùn có thể khiến việc cắt đứt lông khó khăn hơn nhưng dao quá sắc lại dễ làm tổn thương tới da. Chình vì thế, bạn cần lựa chọn dao cạo thích hợp để tránh những phiền phức ấy. Dùng dao cạo râu của phái mạnh là lời khuyên dành cho chị em bởi đây là dụng cụ chuyên dụng, đảm bảo an toàn và hiệu quả hơn. Ngoài ra, chị em nên dùng dao cạo mới để tránh bị nhiễm trùng do dao cạo cũ không  đảm bảo vệ sinh sau mỗi lần thực hiện.

5. Cạo lông đúng cách
Lông chân thường mọc xuôi xuống phía dưới chính vì vậy chúng ta sẽ lựa chọn tẩy lông chân theo hướng ngược lên trên cạo nhẹ nhàng để tránh làm tổn thương da.

6. Chăm sóc da sau khi triệt lông
Việc cạo lông chân quá thường xuyên có thể khiến bề mặt da bị sần sùi, lông mọc nhiều và đen hơn trước. chính vì vậy bạn nên thực hiện việc cạo lông chân từ 2-3 lần/ tháng để có hiệu quả tốt nhất. Sau khi tẩy lông chân xong bạn nên chăm sóc đặc biệt cho vùng vừa tẩy lông, bạn nên dùng kem dưỡng da cho vùng vừa tẩy lông nhé. Khi đi ra ngoài trời nắng nên che chắn cẩn thận để làn da không cháy nắng hay hư hại nhé.

Trên đây là những lưu ý cho chị em hi vọng có thể giúp chị em thêm tự tin. Tuy nhiên khi bạn đã tẩy lông chân tại nhà việc thường xuyên phải cạo đó là điều khó tránh khỏi, chính vì vậy bạn phải thường xuyên cạo hơn vì chúng mọc lại sẽ đen hơn và dậm hơn. Nếu có điều kiện bạn có thể đến triệt lông vĩnh viễn tại thẩm mỹ viện lilia để có kết quả như ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét