Tẩy lông ria mép tại nhà có hiệu quả không

Điều không may mắn với một số chị em là có lông vùng ria mép, điều này khiến chị em trông nam tính hơn, và chúng làm chị em mất tự tin trong giao tiếp và đối điện với mọi người. Dưới đây thẩm mỹ viện lilia xin chia sẻ với các bạn một số cách tự tẩy lông ria mép tại nhà.

Tự tẩy lông ria mép tại nhà
1.       Cạo ria mép

Cách này chúng ta rất hay thường gặp, nhiều chị em đã lựa chọn cách này cho nhanh chóng và có kết quả luôn, tuy nhiên thì điều này rất không tốt chỉ sau vài ngày là chúng lại mọc trở lại thường là dày hơn thậm chí đen hơn, vậy nên bạn phải thường xuyên cạo.

  2.  Kem tẩy lông

Kem tẩy lông cũng như cách trên đều rất đơn giản và nhanh chóng bạn chỉ mất thời gian đi mua và mất chút tiền là có ngay lọ kem tẩy lông. Sau đó về nhà thoa lên ria mép và đợi lúc rồi lau đi là lông đã không còn. Cách làm này có ưu điểm là nhanh chóng gọn gang và cho kết quả luôn tuy nhiên thì trong kem tẩy lông có nhiều thành phần hóa học mà bạn khó có thể biết hết được, trong đó có những thành phần hóa học đề không tốt cho sức khỏe nhất là bạn lại tẩy lên khu vực ria mép sẽ rất dễ bị dính vào miệng, cũng như cách trên bạn cũng chỉ được vài ngày là phải làm lại rồi. Vừa mất thời gian vừa tiêu tốn tiền.

  3. Wax lông

Người ta thường dùng sáp tự chế từ những nguyên liệu thiên nhiên đều rất an toàn dùng để tẩy lông ria mép, lông chân , lông tay… ưu điểm của cách làm này là an toàn, hiệu quả, và giá thành cũng rẻ. tuy nhiên về lâu về dai thì không thể triệt để được, nó chỉ mang tính tạm thời trong thời gian ngắn không cho kết quả vĩnh viễn, lông sẽ mọc trở lại sau một khoảng thời gian.


Trên đây là một số cách tẩy lông ria mép đơn giản dễ làm tuy nhiên về mặt hiệu quả triệt để thì không thể được chúng chỉ có tác dụng trong khoảng thời gian ngắn và chính xác là vài ngày. Vì vậy bạn đang có nhu cầu triệt lông vĩnh viễn thì hãy đến với thẩm mỹ lilia để được tư vấn và điều trị, phương pháp không gây đau và không mọc lông trở lại chỉ sau một lần tẩy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét