Phương pháp tẩy lông nách tại nhà

Rất nhiều chị em hay bị mất tự tin khi trên cơ thể mình sở hữu những chiếc lông mọc không mong muốn, chúng thường mọc ở các vùng tay, chân, ria mép,… và cả lông nách. Lông nách thì không sao vì chỉ cần mặc áo dài tay là có thể che hết, tuy nhiên thì nhiều chị em muốn mặc những bộ trang phục sát nách, lông nách không gây mất thẩm mỹ về bề ngoài nhưng nó gây khó chịu. Chính vì vậy hôm nay tôi xin chia sẻ với các chị em về phương pháp tẩy lông nách tại nhà rất đơn giản.
Phương pháp tẩy lông nách tại nhà
Cách tẩy lông nách từ nhựa hồng xiêm

 Hồng xiêm là loại quả ăn rất ngon khi chín nhưng khi còn xanh thì nhựa của hồng xiêm cũng giúp ích không nhỏ cho chúng ta, đặc biệt với cách làm dưới đây. Nhựa hồng xiêm với thành phần protein, glucid, Mg, cellulose… giúp hạn chế sự phát triển của tuyến nang lông. Vitamin A và E có tác dụng dưỡng trắng da, làm mềm sợi lông tự nhiên giúp tẩy lông nách không đau rát.
Cách làm như sau: trước khi tẩy lông nách bạn hãy tẩy da chết trước và loại bỏ cả mồ hôi cũng như vi khuẩn trên nách bằng nước cốt chanh và muối trắng pha ra rồi lau vào vùng nách sau khi tắm. Sau đó bạn bôi nhựa hồng xiêm lên khu vực đó,, kể cả tay chân, đều được, để đến khi nhựa khô thì dùng khăn chà xát theo chiều ngược lại của lông để giúp loại bỏ chúng. Cứ như vậy bạn thực hiện khoảng 3 lần/ tuần là sẽ thấy hiệu quả.

Phương pháp tẩy lông nách từ nhựa hồng xiêm
Cách tẩy lông nách bằng bơ tươi

Quả bơ không chỉ có nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe mà còn nhiều thành phần làm suy yếu các nang lông, khiến chúng mềm và dễ rụng ra khỏi gốc. Không những vậy bơ còn giúp làm đẹp da rất hiệu quả. Cách làm như sau: bơ nghiền nhuyễn ra sau đó cho thêm vài giọt cốt chanh vào, trộn đều lên rồi bôi lên khu vực có lông, sau đó bạn đắp miếng vải mỏng lên để khoảng 15 phút rồi giật mạnh miếng vải đó ra theo chiều ngược với chiều mọc lông, bạn hãy kiên trì làm như vậy thì bạn sẽ có được làn da như mong muốn không dấu vết của lông da lại trắng mịn màng.
Bơ cũng giúp tẩy lông nách rất tốt

Hai cách làm trên đây đều rất đơn giản và dễ làm, bạn hãy cố gắng kiên trì thực hiện nhé, sau khoảng thời gian nhất định là sẽ có kết quả. Bạn sẽ có làn da như ý. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét