Thú vị với công thức tẩy lông chân bằng đường đơn giản

Vùng lông châm rậm rạp của bạn chắc chắn sẽ bị đánh bay chỉ với công thức tẩy lông chân bằng đường rất đơn giản và hiệu quả dưới đây.


Công thức tẩy lông chân bằng đường+ chanh

Cách thực hiện:
Cho hỗn hợp gồm nước cốt chanh, đường và nước lọc vào đun sôi đến khi đường tan chảy và các nguyên liệu hòa quyện vào với nhau.
Sau khi để nguội hỗn hợp trên thì thoa một lớp mỏng lên vùng cần tẩy lông, tiếp đến phủ một chiếc khăn sạch lên, để khoảng 20 phút rồi miết khăn theo chiều mọc ngược lại của lông. Những sợi lông sẽ theo đó mà biến mất khỏi chân bạn.

Công thức tẩy lông chân bằng đường và mật ong

Trộn đều đường, mật ong và nước lọc vơi tỷ lệ 1:1:1 rồi đun sôi đến khi đường tan chảy hết và khuấy đều cho dung dịch hòa quyện.
Để nguội rồi thoa một lớp mỏng lên vùng cần tẩy lông, để thấm khoảng 20-25 phút rồi dùng một thanh que gỗ miết lông chân theo chiều mọc ngược lại.
Với công thức tẩy lông chân bằng đường này tiết kiệm cho bạn rất nhiêu về chi phí nhưng lại tốn rất nhiều thời gian. Đặc biệt công thức này chỉ lấy được những sợi lông mềm mà không thể lấy đi những sợi lông cứng đầu.

Để đối phó với những trường hợp lông chân rậm rạp và cứng thì bạn nên tìm cho mình một phương pháp triệt lông công nghệ cao. Hiện nay, tại thẩm mỹ viện Lilia  đã áp dụng rất thành công công nghệ triệt lông vĩnh viễn Diode laser có thể loại bỏ 100% các loại lông dù nhỏ nhất, có tính an toàn cao và ngăn chặn sự phát triển trở lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét