Đối tượng phù hợp với thu nhỏ nhũ hoa

Với nhiều tác nhân như việc cho con bú khiến nhũ hoa trở nên dài hơn, to hơn làm nhiều chị em phụ nữ cảm thấy rất lo lắng. Tuy nhiên với công nghệ hiện đại ngày nay bạn sẽ được các chuyên gia giúp phục hồi hình dạng nhũ hoa một cách tự nhiên nhất với công nghệ thu nhỏ nhũ hoa tại thẩm mỹ viện.


Thu nhỏ nhũ hoa là như thế nào?

Thu nhỏ nhũ hoa là một giải pháp kịp thời làm giảm đáng kể kích thước của nhũ hoa, loại bỏ phần thừa không đáng có để tạo nhũ hoa đúng tỷ lệ trở về như thời con gái một cách hoàn toàn tự nhiên.

Đối tượng phù hợp với thu nhỏ nhũ hoa

Những người sau khi sinh và cho con bú có đầu nhũ hoa to hơn bình thường
Những người trên 18 tuổi có nhũ hoa to phì bất thường đều có thể áp dụng để thu nhỏ nhũ hoa.

Hiện nay, tại thẩm mỹ viện Lilia đã và đang áp dụng rất thành công công nghệ sử dụng ánh sáng Bio -light để thu nhỏ nhũ hoa một cách hoàn hảo và tự nhiên nhất.Sử dụng bước sóng sinh học không gây hại kết hợp với tinh chất Nipple thẩm thấu vào nhũ hoa giúp bóc tách và thay da vùng thâm sạm. Bước sóng kích thích tại chỗ giúp máu lưu thông, sản sinh collagen hoàn hảo cho nhũ hoa.

Công nghệ làm hồng nhũ hoa ánh sáng Bio -light đượcthẩm mỹ viện Lilia nhập khẩu nguyên chiếc từ máy móc đến công nghệ nên bạn hoàn toàn yên tâm về độ an toàn và thẩm mỹ.

Liên hệ thẩm mỹ viện Lilia số 55 Tô Hiến Thành để được tư vấn trực tiếp: 0978 48 6666

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét