Truy tìm bí quyết làm hồng nhũ hoa tự nhiên hiệu quả nhất

Đừng để đời sống vợ chồng của bạn bị ảnh hưởng chỉ vì nhũ hoa thâm sạm, kém sắc, vì rất đơn giản thôi. Ngay bây giờ bạn hãy bắt tay áp dụng công thức làm hồng nhũ hoa tự nhiên và hiệu quả được bài viết dưới đây chia sẻ để luôn làm chủ bản thân nhé!


Làm hồng nhũ hoa tự nhiên với dầu dừa

Dầu dừa là một sản phẩm làm đẹp tự nhiên mà bạn không thể bỏ qua  nếu bạn muốn nhũ hoa trở nên hồng hào như tuổi đôi mươi.

Cách thực hiện:
Trộn đều 1 thìa dầu dừa nguyên chất với 1 thìa muối sạch. Trộn đều để có được hỗn hợp sánh mịn. Sau đó thoa đều lên vùng nhũ hoa và massage khoảng 15 phút, rồi rửa lại với nước ấm.
Thực hiện đều đặn 2-3 lần/ tuần việc sử dụng dầu dừa làm hồng nhũ hoa sẽ cho bạn hiệu quả đạt được như ý.

Làm hồng nhũ hoa với dầu ô liu

Dầu ô liu chứa hàm lượng vitamin dồi dào và axit béo sẽ giúp bạn chăm sóc và phục hồi làn da xỉn màu của nhũ hoa, tăng độ sáng màu của nhũ hoa hiệu quả.

Cách thực hiện:
Cho 1 thìa dầu ô liu nguyên chất vào một chậu nước và hòa cho đến khi thấy 2 dung dịch đều vào với nhau.
Sử dụng dung dịch trên nhẹ nhàng massage nhũ hoa mềm mại, vừa đủ tránh mạnh tay gây trầy xước nhũ hoa. Sau đó rửa lại bằng nước ấm để làm mềm vùng nhũ hoa.

Tại thẩm mỹ viện Lilia công  nghệ làm hồng và thu nhỏ nhũ hoa bằng ánh sáng Bio- light mang đến cho bạn đôi nhũ hoa săn chắc hồng hào, tái tạo tế bào mới hiệu quả, đạt đến tác dụng tuyệt đối cho nhũ hoa.

Liên hệ hotline thẩm mỹ viện Lilia để được tư vấn: 0978 48 6666.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét