Phun môi có đau và có an toàn không?

Công nghệ phun môi đang là một chủ đề hot trên các diễn đàn làm đẹp cũng như trong các hội chị em. Thay đổi ngoạn mục trong công nghệ phu môi khác xa với công phương pháp cổ truyền, tạo màu thời thượng và không hề đau đớn.


Phun môi có bị đau không?

Bản chất của phun môi chỉ là một thủ thuật vô cùng đơn giản, các bác sĩ sử dụng kim thẩm mỹ có kích thước siêu vi nano di chuyển theo đường tròn trên môi, qua các lớp trên niêm mạc. Sử dụng màu phun chiết xuất từ thiên nhiên và dung dịch làm bóng tạo màu sắc tự nhiên hài hòa với khuôn mặt.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm và không cần phải lo lắng về việc phun môi có đau đớn không? Khách hàng sẽ được vệ sinh vùng môi bằng thuốc và gây tê ở mức độ nhẹ để giảm đi sự đau đớn trong quá trình tiến hành.

Phun môi có đau hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề cũng như chuyên môn của bác sĩ và uy tín của thẩm mỹ viện. Thẩm mỹ viện Lilia là một trong những địa chỉ đi đầu trong công nghệ chăm sóc sắc đẹp.

Quy trình thực hiện phun môi tại thẩm mỹ viện Lilia

Tiến hành thăm khám và tư vấn về tình trạng môi và  chọn màu môi thích hợp nhất với khuôn mặt và phong cách trang điểm.
Đo vẽ và định hình viền môi sao cho sắc nét và hoàn hảo nhất.
Pha màu và tiến hành các bước sát trùng, gây tê.
Cuối cùng là tiến hành phun môi.

Khách hàng sẽ được các bác sĩ tư vấn về các bước chăm sóc tại nhà để có được đôi môi căng mọng hoàn hảo để phụ  nữ tự tin với chính bản thân mình.

Liên hệ hotline để được tư vấn trực tiếp: 0978 48 6666.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét