Các bước tẩy lông chân bằng đường

Đường là một nguyên liệu rất cần thiết trong mọi gia đình. Đường có rất nhiều tác dụng cho mọi người từ chữa bệnh đến làm đẹp. Nhưng đã ai biết gì về công dụng mới của đường chưa? Đường có tác dụng rất tốt trong việc tẩy lông. Hiệu quả của việc tẩy lông chân bằng đường đã được rất nhiều người thử nghiệm và đều cảm thấy hài lòng vì sự tiện dụng, tính kinh tế cũng như hiệu quả mà nó đem lại.  Bất kì ai cũng đều có thể sử dụng cách tẩy lông chân bằng đường này. Bài viết này tôi sẽ hướng dẫn các bạn các bước tẩy lông chân bằng đường.

Bước 1: Chưng đường

Nguyên liệu chính: 2 chén đường trắng, ½ chén nước cốt chanh, ½ chén nước, ½ chén muối
Bạn cho tất cả nguyên liệu đã chuẩn bị vào đun trong một chiếc nồi nhỏ, chú ý giữ lửa ở mức nhỏ. Vì đường rất dễ tan nên việc này giúp cho hỗn hợp đang đun không bị cháy đen, làm hỏng thành phẩm của chúng ta. Tắt bếp khi hỗn hợp chuyển sang màu trắng ngà. Sau 5 phút đun nấu, hỗn hợp sẽ chuyển màu dần dần từ vàng sang trắng. Lúc này, bạn hãy tắt bếp để bảo đảm tính cảm quan cho thành phẩm. Sau khi tắt bếp, bạn để cho hỗn hợp nguội dần.  Khoảng 5 – 10 phút sau khi hỗn hợp chưng cất đã nguội, bạn cho vào một chiếc lọ để bảo quản. và để trong tủ lạnh. Khi nào dùng thì lấy ra.

Bước 2: Lấy hỗn hợp trong tủ lạnh đã chưng trước đó đem ra giã đông.  Khi  hỗn hợp trở lên ấm, mềm và có độ sánh là bạn có thể dùng được ngay.

Bước 3:  Sử dụng một thanh quét cái này bạn có thể tự lấy vật dụng nào dễ lấy hỗn hợp trong hũ hay cốc mà bạn để trước đó và phết một lớp mỏng hỗn hợp lên vùng lông để triệt lông vĩnh viễn.

Bước 4: Sử dụng một lớp vải tuyn (vải màn) hoặc vải bò denim đủ rộng và phủ lên vị trí da mà bạn vừa quét đường. lấy miếng vải sạch, để lâu khoảng 5 đến 10 phút thì giật mạng theo hướng ngược với chiều mọc lông. giật mạnh sẽ khiến bạn bị đau chút nhưng bù lại những sợi vi ô lông kia nó sẽ theo mảnh vải đó đi ra.

Bước 5:

Thường thì cách này dễ làm cho vùng da bị lông ở chân và tay hơn là những vị trí khác. Sau khi làm xong việc điều trị này, bạn rửa lại bằng nước sạch. Có thể sử dụng thêm kem dưỡng da để hiệu quả được tốt nhất.

Chúc các bạn thành công !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét