Làm thế nào để biết triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt?

Em đang muốn triệt lông vĩnh viễn ở các vùng tay và chân nhưng hiện nay có khá nhiều công nghệ triệt lông, với nhiều thông tin và nhất là rất nhiều các spa cũng như thẩm mỹ viện. Rất khó để nhận biết nơi nào triệt lông vĩnh viễn tốt.  Xin tư vấn giúp em làm thế nào để biết triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt và địa chỉ thực hiện uy tín? (Thanh Thúy – Hoàng Mai, Hà Nội)

Trả lời:

Chào bạn Thanh Thúy,

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi rất hay về cho chuyên mục tư vấn thẩm mỹ. Đúng như bạn nói rất nhiều các spa cũng như thẩm mỹ viện mọc lên như nấm điều này khiến khách hàng băn khoăn không biết nên chọn dịch vụ ở đâu là tốt nhất cho mình. Tôi có vài lời khuyên cho bạn với vấn đề triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt?

Thứ nhất: Nơi làm đẹp đó phải được Bộ Y tế cấp phép hoạt động và hoạt đông lâu năm rồi thì càng tốt.

Thứ hai: Tìm hiểu trình độ các bác sĩ, cũng như các nhân viên y tá tại nơi làm việc. Điều này bạn có thể thâm khảo trên mạng thông qua các thông tin từ bạn bè cũng như sự tương tác của thẩm mỹ - spa đó trên mạng. Để đảm bảo an toàn khi triệt lông vĩnh viễn thì bạn phải đến nơi mà các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao có bằng cấp rõ rang, các y tá phải là người phục vụ nhẹ nhàng tận tình.

Thứ ba: Công nghệ triệt lông vĩnh viễn. Điều này bạn cũng tham khảo của các anh chị đi trước đã từng sử dụng xem họ review lại cho công nghệ nào là tốt nhất là an toàn nhất. Hiện nay, không có bất kỳ một loại công nghệ thẩm mỹ nào khẳng định là hoàn hảo và an toàn tuyệt đối. Tuy nhiên, những máy công nghệ cao, nhân viên có kinh nghiệm trị liệu, sử dụng máy nhuần nhuyễn sẽ giúp bạn tránh được tối đa các phản ứng phụ.

Thứ tư: Máy móc rõ nguồn gốc xuất xứ, được chuyển giao trực tiếp (có chứng chỉ chuyển giao). Với những hãng máy lớn, chuyên nghiệp họ không bao giờ bán trực tiếp đến salon mà thường thông qua nhà phân phối tại quốc gia đó, để tránh hàng xách tay, hoặc đối tượng sử dụng không am hiểu kỹ thuật gây lại hậu quả nghiêm trọng khi điều trị, ảnh hưởng đến uy tín của thương hiệu. Ngoài ra, những loại máy móc này phải đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn, hiệu quả của các tổ chức uy tín thế giới như FDA, CE và đạt tiêu chuẩn ISO. Đây là những tổ chức đòi hỏi những tiêu chuẩn cao và có quy trình kiểm định và đánh giá chất lượng rất khắt khe.

Dịch vụ triệt lông ở máy chuyên nghiệp sẽ đảm bảo được các yếu tố như loại bỏ được lông trên mọi vùng cơ thể, kể cả khu vực nhạy cảm như da mặt. Mặt khác, đầu điều trị nhỏ gọn, linh hoạt để có thể bám khít trên mọi địa hình cơ thể như: ria mép, tai, má, gáy… mà không bị bỏng do hở sáng. Máy chuyên nghiệp cũng có thể loại bỏ được mọi tình trạng lông như: lông cứng, mềm, đậm màu, nhạt màu, trắng, tơ…

Thứ 5: Quy trình thực hiện phải chuyên nghiệp an toàn, nhân viên phải nhẹ nhàng và am hiểu về máy móc cũng như công nghệ mà mình đang sử dụng.

Tóm lại là để tìm được spa – thẩm mỹ viện an toàn bạn nên tìm hiểu và đánh giá các điều dưới đây:

- Được Bộ y tế cấp phép hoạt động
 - Đội ngũ bác sĩ uy tín Việt Nam và nước ngoài
 - Công nghệ thẩm mỹ tiên tiến đạt chuẩn quốc tế
 - Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất
 - Quy trình dịch vụ chuyên nghiệp, an toàn
Hi vọng với những lời khuyên trên đây của tôi bạn có thể tìm được nơi làm đẹp uy tín và hài lòng nhất.

Chúc bạn thành công và luôn vui vẻ. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét