Nách thâm có thể triệt lông nách vĩnh viễn không?


Thưa chuyên gia, tôi năm nay 27 tuổi. Lông nách là tình trạng mà hầu hết các chị em đều có. Tôi thường xuyên nhổ lông nách, waxing lông tại nhà để có thể tự tin mặc áo sát nách, nhưng do nhiều năm liền như vậy giờ tôi thấy nách mình bị thâm đi, rất là ngại khi nhỡ giơ tay lên, nên tôi đã tìm đến phương pháp triệt lông vĩnh viễn. Tôi không biết là mình bị thâm nách như vậy liệu dùng đến công nghệ triệt lông nách vĩnh viễn được không và có hết thâm không? Tôi xin cảm ơn ( Thu Hằng – Ninh Bình)


Trả lời:
Chào Thu Hằng,
Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn thẩm mỹ của thẩm mỹ viện Lilia chúng tôi. Đúng như bạn nói lông nách là tình trạng gặp ở hầu hết tất cả chị em, và cũng rất nhiều chị em bị thâm nách sau khi sử dụng các phương pháp tại nhà như nhổ bằng nhíp… Tuy nhiên bạn có thể yên tâm đi triệt lông nách vĩnh viễn tại thẩm mỹ viện chúng tôi vì trường hợp của bạn có rất nhiều chị em đến đây triệt lông và đã thành công, lông bị tiêu diệt lên đến  99% không những vậy nách bạn thâm cũng có thể khắc phục được hoàn toàn cho bạn làn da mịn màng và trắng sáng, giúp chị em lấy lại tự tin diện những bộ quần áo váy thoải mái.

Triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ triệt lông Diode Laser. Công nghệ này đã được khoảng hơn 10.000 lượt khách hàng sử dụng và 96% đạt kết quả trị liệu tốt. Công nghệ này chỉ định cho mọi đối tượng khách hàng là nam, nữ từ 15 đến 70 tuổi, cơ địa nhiều lông bất thường hoặc thiếu thẩm mỹ.
Triệt lông vĩnh viễn với công nghệ Diode Laser tại thẩm mỹ viện Lilia sẽ giúp bạn thoát khỏi nỗi ám ảnh rậm lông với hiệu quả tuyệt đối an toàn, không gây đau rát, không biến chứng.


CÔNG NGHỆ TRIỆT LÔNG VĨNH VIỄN DIODE LASER LÀ GÌ?

So với những công nghệ cũ, Diode Laser có thể loại bỏ 100% các loại lông dù là nhỏ nhất. Các bước sóng 808 nm có tính an toàn cao phá hủy các tế bào, chặn các mạch máu cung cấp dinh dưỡng, giúp loại bỏ tận gốc các nang lông. Sau đó, Diode Laser tiếp tục làm se khít lỗ chân lông, kích thích tế bào da phát triển, mang lại diện mạo mới trẻ trung cho làn da.

- Triệt lông vĩnh viễn, không tái phát
- Không đau rát, không xâm lấn, an toàn
- Liệu trình điều trị ngắn, không cần nghĩ dưỡng
- Khắc phục viên nang lông, trẻ hóa da, giúp da trắng mịn.

Ngoài ra, với những tình trạng thâm nhẹ, triệt lông nách vĩnh viễn làn da dưới cánh tay sẽ sáng dần lên sau mỗi lần trị liệu triệt lông. Tuy nhiên, với tình trạng thâm đen nặng, bạn nên dùng các loại mặt nạ trái cây, vitamin C, thảo dược. Một liệu trình trị thâm rất đơn giản trong khoảng thời gian 4-8 tuần, giúp bạn cải thiện đến 90% tình trạng thâm xỉn.

Chúc bạn thành công và luôn vui vẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét