Triệt lông vĩnh viễn - ngăn ngừa vi ô lông quay trở lại

Bạn đã từng mất rất nhiều thời gian cho việc triệt lông vĩnh viễn. Vi ô lông làm bạn cảm thấy khó chịu chúng khiến bạn ngại giao tiếp, mất tự tin, lại mất khá nhiều thời gian của bạn cho việc làm biến mất chúng. Vậy làm thế nào để bạn đỡ tốn nhiều thời gian công sức cho chúng? Dưới đây là những lời khuyên hi vọng sẽ giúp bạn bớt đi khó chịu phần nào cho những sợi lông không mời mà đến nhé.

1.Tẩy tế bào da chết trước khi tẩy lông

Trước khi triệt lông vĩnh viễn bạn nên tẩy tế bào chết cho da trước 1 ngày để các sợi lông còn ẩn nấp nằm sâu trong ngóc ngách được giải phóng hoàn toàn, nhiều trường hợp mọi người bị viêm lỗ chân lông nên những sợi lông nó nằm sau đó vô tình ta bỏ qua nó khi tẩy lông. Để cho việc tẩy tế bào da chết được tốt nhất bạn có thể thêm một chút muối biển hoặc thêm chút đường vào sữa tắm thông thường để kết quả tẩy da chết tốt nhất giúp bạn triệt lông được kết quả cao nhất. 


2. Sử dụng các loại dầu làm mềm

Thoa một chút dầu làm mềm và để nó trong khoảng 10 phút trước khi bạn thực hiện công việc loại bỏ. Da sẽ mềm hơn, phần lông muốn loại bỏ cũng không quá cứng và da bạn không bị khô ngay sau đó. Các loại kem cạo râu cũng giúp làm mềm da, tuy nhiên bạn không nên áp dụng với loại da dầu.


3. Ngăn chặn nhiễm trùng trước khi nó bắt đầu

Phần lông phát triển ở dưới da có nguy cơ bị đỏ và viêm do nhiễm khuẩn dưới da. Sử dụng kem dưỡng da hoặc dầu với thành phần chống khuẩn như dầu cây trà hoặc dầu hoa oải hương sau khi tẩy lông giúp bạn tránh được nhiễm trùng không đáng có. “Sử dụng cồn, các sản phẩm có thành phần rượu sẽ làm khô, gây kích thích, viêm da và làm mọi thứ trở nên tồi tệ hơn” 

4. Dùng công  nghệ triệt lông vĩnh viễn Laser Diode


Có nhiều cách cạo mịn và cách waxing lông chân khác nhau, tuy nhiên, tia laser là cách loại bỏ lông tốt nhất và ngăn ngừa sự phát triển trở lại của chúng theo thời gian. Hãy đảm bảo rằng quá trình tẩy lông của bạn được thực hiện bởi một bác sĩ chuyên khoa da liễu hoặc tại Spa, nơi các kỹ thuật viên có trình độ và được đào tạo bài bản để tránh các rủi ro khi làm đẹp”. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét