Không biết phun môi có đau không?

Hỏi:
Xin chào những bá sĩ tại thẩm mỹ viện Lilia, tính từ lúc trưởng thành do thói quen sử dụng son qua rộng rãi và thường xuyên nên môi của em bị xỉn màu. Em được các người giới thiệu kỹ thuật phun môi nhưng do tính cách thức nhút nhát sợ đau. Em muốn hỏi thầy thuốc phun môi mang đau ko? Mong nhận được câu trả lời sớ nhất. (Mai Lam- Nghệ An)



Đáp:

Thẩm mỹ việ Lilia rất cảm ơn bạn Mai Lam đã gửi câu hỏi nghi vấn về cho mục chăm nom quý khách của thẩm mỹ . sở hữu câu hỏi của bạn về việc phun miệng với đau không?chúng tôi xin phép được trả lời như sau:

Phun môi đau không?

Thực chất của phương pháp phun miệng là những thao tác hết sức nhanh chóng, đơn giản và cực kỳ tỉ mỉ của các bác sĩ. mang việc tiêu dùng mũi kim với kích thước nano di chuyển vòng tròn trên môi bạn. Đồng thời máy phun bóng tự động gắn liền trực tiếp ở máy không các tạo màu mà còn mang lại độ bóng mềm cho cặp môi.

Cách thức phun môi hoàn toàn không đem lại cảm giác đau đớn cho bạn, công đoạn phun miệng sẽ được diễn ra sau lúc tiêm thuốc tê nên bạn sẽ vô cùng thả phanh lúc thực hiện.

Tại thẩm mỹ viện Lilia, với nhóm bác sĩ và chuyên viên với tay nghề cao trong việc phun môi, thứ tự thực hành được cấp phép của bộ y tế sẽ giúp bạn với cặp môi tươi tỉnh bất chợt mà không đớn đau, không mất đa dạng thời gian nghỉ dưỡng và coi sóc.

Địa chỉ ngay tới hotline thẩm mỹ viện Lilia để được tư vấn: 0978.48.6666.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét