Điều trị nám tận gốc với công nghệ đỉnh cao vượt trội

Với sự hội tụ kỹ thuật đỉnh cao, vượt trội trong việc điều trị da, kỹ thuật điều trị nám siêu vi tế bào mầm FFp Celltoning xứng đáng là chọn lọc số 1 cho việc điều trị nám tận gốc.



Kỹ thuật điều trị nám FFP Celltoning là gì?

Khoa học điều trị nám FFP là công nghệ số 1 cho việc điều trị nám có bước sóng tiêu chuẩn giúp nâng cao sự sản sinh collagen nhằm cải thiện cấu trúc da và trị nám hiệu quả nhất. Sựu hài hòa chỉ có ở khoa học trị nám FFP là việc tiêu dùng siêu vi tế bào mầm AF2 để khiến quá trình điều trị nám được tăng gấp cặp.

Điểm hay vượt trội của khoa học trị nám FFP Celltoning

Chỉ sở hữu lần đầu tiên thực hành điều trị nám công nghệ FFP Celltoning bạn đã cso thể loại bỏ tới 80% các vết thâm nám trên bộ mặt. với thời kì phát sung cực ngắn cho phép thời kỳ điều trị nán tận gốc đạt hiệu quả cao và trên diện rộng.

Nhờ sự tác động của tia laser giúp làm cho giảm nguy cơ nâng cao sắc tố gây hại lên đến 300% và hiệu quả điều trị đạt được lên tới 200%, đột phá hơn những cái laser thông thường khác.

Diện tích điểm của máy điều trị nám FFP rất lớn, cho phép xuyên sâu vào da để tăng khả năng điều trị nám, không những thế không phải khiến giảm chức năng chính của da làm làn da trở nên tươi sáng và đều màu hơn.

Thẩm mỹ viện Lilia kiêu hãnh là liên hệ độc quyền của kỹ thuật trị nám FFP Celltoning giúp khiến cho giảm chiều dài của nám. ức chế sự phát triển trở lại của nám ngay lần đầu sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét