Trị mụn thịt siêu hiệu quả với lá tía tô

Mụn thịt thường xuất hiện phần nhiều ở vị trí quanh mắt, nếu như không phát hiện kịp thời và mang giải pháp chữa trị thì mụn sẽ lây lan có tốc độ chóng mặt. vì vậy, bài viết dưới nhiêu đây sẽ chỉ bạn phương pháp trị mụn thịt -bằng lá tía tô siêu hiệu quả.


Trị mụn thịt bằng lá tía tô trực tiếp

Ngoài công dụng được phổ quát người biết tới của lá tía tô như trị ho, giải cảm…. thì việc sử dụng thường xuyên cách thức trị mụn bằng lá tía tô cũng giúp bạn mau chóng vứt bỏ mụn và ngăn đề phòng hiệu quả. trị mụn đầu đen ở mũi hiệu quả

cách thức thực hiện:

Bạn cần chuẩn bị 1-2 nắm lá tía tô tươi, rửa sạch sau ấy giã nát cùng với 1 chút muối trắng. sử dụng bông tăm chấm nước tía tô rồi thoa lên nốt mụn thịt, để lưu lên da khoảng 25 phút rồi rửa lại với nước ấm.

thực hành đều đặn mỗi ngày để tránh sự lây lan và chữa trị mụn thịt dứt điểm.

Trị mụn thịt bằng lá tía tô + rau má

Rau má sở hữu tính mát và tất cả dưỡng chất giúp làm cho giảm sưng phù và khiến cho dịu da rất phải chăng.

phương pháp thực hiện: Bạn cần xay nhuyễn 2 loại lá tía tô và rau má mang nhau, bỏ bã và chắt lấy nước.

Sau lúc đã rửa sạch mặt mang nước ấm, bạn chấm dung dịch vừa hoàn thành lên các nốt mụn để khoảng 30 phút rồi rửa lại với nước lạnh.

thực hiện công thức trị mụn thịt- bằng lá tía tô và rau má này 3-4 lần/ tuần để cảm nhận sự khác biệt.

Công thức trị mụn thịt- bằng lá tía tô tuy hiệu quả nhưng mất nhiều thời kì và phải kỳ công để chuẩn bị. Để trị mụn thịt tận gốc siêu nhanh và ko mất nhiều thời kì bạn nên kiếm đến công nghệ trị mụn Oxy Led tại thẩm mỹ viện Lilia, hiệu quả ngay từ lần đầu thực hiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét