Trị mụn đầu đen thần tốc chỉ sau 15 phút mỗi ngày

Chỉ với 15 phút mỗi ngày không những bạn sẽ đánh bay được mụn đầu đen đáng ghét mà còn giúp làn da tươi sáng mịn màng hơn với những công thức trị mụn đầu đen tận gốc vô cùng tuyệt vời dưới đây.



Trị mụn đầu đen tận gốc bằng sữa chua và bột gạo

Cách thực hiện:

Bạn cần trộn đều hỗn hợp bột gạo trộn lẫn với 1 lượng sữa chua không đường vừa đủ để tạo hỗn hợp sánh mịn. Sau khi đã hoàn thành bước làm sạch da mặt, bạn thoa đều hỗn hợp trên lên da để khoảng 20 phút đến khi mặt nạ khô lại thì rửa sạch với nước ấm.
Áp dụng đều đặn 2 -3 lần/ tuần, chỉ sau 3 tuần bạn sẽ thấy hiệu quả đáng mong đợi từ hỗn hợp này.

Trị mụn đầu đen tận gốc bằng nước cốt chanh

Tính axit nhẹ trong chanh sẽ giúp lấy đi những bụi bẩn, cân bằng lượng dầu dưới da, giúp việc trị mụn đạt hiệu quả tốt nhất.
Rất đơn giản với công thức này, bạn chỉ cần thoa một lớp mỏng nước cốt chanh lên vùng bị mụn đầu đen và để qua đêm, rửa lại thật sạch vào sáng hôm sau.
Thực hiện đều đặn hàng ngày công thức này, sau 1 tháng bạn sẽ nhận được kết quả trị mụn đầu đen như ý muốn.

Công thức trị mụn đầu đen từ thiên nhiên tuy rất tiết kiệm về mặt chi phí nhưng lại tốn nhiều công sức và hiệu quả đạt được trải qua thời gian dài. Bạn nên tìm cho mình một công thức trị mụn công nghệ cao. Hiện nay, thẩm mỹ viện Lilia đã áp sụng rất thành công công nghệ trị mụn đầu đen Laser Spectra giúp phá bỏ tận gốc cồi mụn, cân bằng lượng bã nhỡ và làm sáng da hiệu quả.

Liện hệ thẩm mỹ viện Lilia để được trải nghiệm dịch vụ trị mụn đầu đen tận gốc hoàn hảo nhất: 0978.48.6666.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét