Triệt lông nách vĩnh viễn cả liệu trình là bao nhiêu?

Hỏi:

Lông nách khiến cho mình mất tự tin khi mặc trang phục sát nách hay các bộ bikini hấp dẫn. Mình biết được liệu trình triệt lông nách vĩnh viễn tại thẩm mỹ viện Lilia, mình muốn biết giá cho một liệu trình là bao nhiêu tiền? Xin cảm ơn thẩm mỹ viện ( Mai Phương-Quảng Ninh)
làm môi trái tim ở đâu đẹp?


Đáp:

Thẩm mỹ viện Lilia rất cảm ơn bạn dã gửi thắc mắc cho chuyên mục chăm nom khách hàng của thẩm mỹ viện Lilia. Chúng tôi xin tư vấn câu hỏi của bạn Mai Phương như sau:

Triệt lông nách vĩnh viễn sở hữu giá bao nhiêu?

Tùy thuộc vào liên hệ mà bạn chọn lựa để triệt lông nách mà chi phí đưa ra khách nhau. ngày nay thẩm mỹ viện Lilia đã áp dụng khoa học triệt lông nách hiện đại nhất, giá thành cho liệu trình tẩy lông nách vĩnh viễn là: 6.000.000 VND

Điểm tốt của kỹ thuật triệt lông nách vĩnh viễn Diode Laser

Công nghệ triệt lông Diode laser có khả năng loiaj bỏ 100% các chiếc lông dù nhỏ và cứng đầu nhất. tiêu dùng bước sóng 808nm với tính an toàn rất cao,giúp phá hủy những tế bào, ngăn chặn cũng cấp dinh dưỡng cho nang lông phát triển đem lại hiệu quả triệt lông tận gốc. Đồng thời Diode còn cung cấp collagen se khít lỗ chân lông, kích thích sự phát triển của da, thay áo mới cho làn da bạn.

Khoa học Diode tại thẩm mỹ viện Lilia được cấp chứng chỉ an toàn của bộ y tế và nhập khẩu hoàn toàn trong khoảng Hoa Kỳ, ko mang bất kỳ xâm lấn và gây hại cho da. Liệu trình triệt lông vĩnh viễn ngắn nên bạn hoàn toàn không mất phổ biến thời kì nghỉ dưỡng.

Hy vọng các giải đáp của thẩm mỹ viện đã trả lời được nghi vấn và giúp bạn đưa ra được chọn lựa phải chăng nhất cho việc triệt lông.

Liên hệ hotline để được tư vấn: 0978.48.6666.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét