Triệt lông vĩnh viễn có bị khô da không?

Thưa chuyên gia,
Mùa hè sắp đến tôi muốn đi triệt lông chân vĩnh viễn nhưng tôi nghe nói triệt lông vĩnh viễn xong sẽ gây tình trạng khô da, tôi không biết có đúng không và cách khắc phục là như nào? (Cẩm Nhung – Hà Nội)

Trả lời:

Chào bạn Cẩm Nhung,
Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Chúng tôi xin được trả lời những thắc mắc của bạn.

Phương pháp triệt lông vĩnh viễn đã xuất hiện từ lâu trên thị trường và đem lại nhiều niềm vui  cũng như giúp chị em phụ nữ tự tin hơn. Tuy nhiên, dịch vụ này sử dụng những công nghệ khác nhau và một số công nghệ thế hệ cũ thường làm cho da sau điều trị bị khô. Hiện tượng này là do quá trình triệt lông bằng máy sử dụng sóng ánh sáng không thể thiếu nhiệt năng và năng lượng, làm da mất đi độ ẩm cần thiết. Từ đó làm da bạn trở lên khô.

Sau đây là những công nghệ triệt lông phổ biến hiện nay và mức độ ảnh hưởng đến độ ẩm của da:

Công nghệ triệt lông vĩnh viễn bằng laser là công nghệ triệt lông sử dụng bước sóng đơn để tiêu diệt sợi lông. Diode Laser có thể loại bỏ 100% các loại lông dù là nhỏ nhất. Các bước sóng 808 nm có tính an toàn cao phá hủy các tế bào, chặn các mạch máu cung cấp dinh dưỡng, giúp loại bỏ tận gốc các nang lông. Sau đó, Diode Laser tiếp tục làm se khít lỗ chân lông, kích thích tế bào da phát triển, mang lại diện mạo mới trẻ trung cho làn da.

Công nghệ xung động ánh sáng IPL là công nghệ sử dụng dòng xung điện ánh sáng với độ dài bước sóng lớn hơn 530 đến 1.200 nm nên đạt được mức năng lượng linh hoạt hơn cho kết quả triệt lông tốt. Tuy nhiên, nhược điểm là triệt lông gây khô da và chưa có hệ thống tự kiểm tra da tự động.

Triệt lông vĩnh viễn công nghệ ánh sáng E-Light. Đây là sự kết hợp giữa công nghệ IPL hay tẩy lông bằng ánh sáng xung cường độ cao và sóng RF. Ánh sáng E-Light sẽ đi sâu và nằm trong da khoảng 3 tuần để triệt tiêu nguồn dinh dưỡng đến từng sợi lông, làm cho lông yếu dần, mềm đi và từ từ rụng một cách tự nhiên cũng như ngăn cản sợi lông mọc trở lại. Bên cạnh đó, công nghệ này còn có hệ thống làm lạnh tự động kết hợp với chế độ dưỡng ẩm giúp cho làn da không bị khô. Làn da bạn không chỉ mềm mại, được cân bằng độ ẩm lý tưởng mà còn được dưỡng sâu, trẻ hóa da, giúp da khỏe mạnh từ bên trong.


Với triệt lông vĩnh viễn ngoài việc sử dụng công nghệ ánh sáng tiên tiến nhất để triệt lông vĩnh viễn còn hỗ trợ chăm sóc và trẻ hóa da nhờ sử dụng bộ sản phẩm chuyên dụng sau triệt lông giúp chăm sóc da. Cùng một thời gian và công sức trị liệu, bạn vừa loại bỏ lớp lông, vừa chăm sóc làn da theo cách chuyên nghiệp, kịp thời. Tùy tình trạng lông mà bạn cần thực hiện trị liệu này từ 4 đến 6 lần. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét