Cách tẩy lông chân vĩnh viễn tự nhiên

Con người từ già đến trẻ hầu hết đều có lông trên cơ thể tùy mỗi người mà có lông nhiều lông ít khác nhau, và cũng tùy từng vùng từng vị trí lông mọc. Với nam giới việc có râu, lông nách, lông chân là chuyện bình thường bởi việc có lông này sẽ giúp nam giới thêm tự tin khẳng định mình nam tính còn trái lại với phụ nữ việc có ria mép, lông chân, lông tay lại là điều không thể nào chào đón vui vẻ được. Họ cảm thấy mất tự tin và luôn tìm cách tiêu diệt chúng đi. Hôm nay, thẩm  mỹ viện Lilia chúng tôi xin chia sẻ với các bạn một vài cách triệt lông vĩnh viễn tự nhiên dưới đây hi vọng sẽ giúp chị em lấy lại tự tin cho mình.

Cách 1: Tẩy lông chân bằng hỗn hợp mật ong và khoai tây.
Bạn có thể thực hiện việc tẩy lông chân bằng khoai tây và một chút mật ong đơn giản như sau: hấp hoặc luộc 1 củ khoai tây sau đó dùng thìa nghiền nát ra và thêm vào đó một thìa mật ong, rồi trộn đều hỗn hơp. Sau đó các bạn bôi lên vùng lông chân cần tẩy, để trong vòng 25 phút, rồi rửa sạch lại với nước ấm. Làm như vậy vài lần lông chân sẽ tự yếu rồi rụng dần.

Triệt lông bằng cách này rất đơn giản. Cho nửa cốc đường cát, nửa cốc nước vào xoong, quấy đều. Cho xoong lên bếp, để lửa nhỏ và quấy đều cho đến khi hỗn hợp dần đặc lại. Hỗn hợp chuyển thành màu nâu nhạt và có mùi thơm như mùi caramen thì cho thêm một thìa nhỏ nước chanh quấy tiếp khoảng 15 giây là được. Đây là cách triệt lông chân tay hiệu quả mà không hề tốn kém.

Cách 3: Tẩy lông chân hiệu quả với chanh.
Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ việc trộn nước chanh- mật ong- đường theo tỉ lệ 1:4:1 rồi đun nóng cho đến khi nó sền sệt, để nguội bớt rồi phết lên vùng da cần tẩy lông, dùng một miếng vải mỏng hoặc giấy dán lên, sau đó để trong khoảng 10 phút thì nhẹ nhàng lột ra theo chiều ngược lại của các sợi lông.

Cách 4: Tẩy lông chân bằng cà chua.
Cà chua rửa sạch, thái lát sau đó chà lên chân trong khoảng 4 – 5 phút. Thực hiện liên tục 2-3 lần 1 tuần, bạn sẽ có một làn da láng mịn và giảm dần lông. Đồng thời cà chua giúp cho làn da trở nên sáng hơn.

Cách 4: Tẩy lông chân hiệu quả bằng đá mài.
Cách tẩy lông bằng phương pháp chà xát đã được sử dụng từ thời xa xưa. Đá mài là loại duy nhất còn được sử dụng tới ngày nay như một người bạn làm đẹp thân thiện, chúng tẩy da chết trên cơ thể bạn rất tốt chỉ cần cọ xát với da miết đi miết lại tương tự với việc tẩy lông cũng vậy nhất là vùng lông chân, lông tay. Bạn chỉ cần giữ cho làn da ẩm và bắt đầu “xử lý”. Phương pháp này hữu hiệu với những người có lớp lông mỏng và yếu. Nhúng ẩm đá mài, xoa tròn trên da, không ấn quá mạnh để da không bị tổn thương. Bạn có thể sẽ bị vài nốt đỏ nhưng đừng lo ngại vì chúng sẽ biến mất một cách nhanh chóng.

Cách 5: Tẩy lông chân bằng đậu nành và nghệ.
Bạn sử dụng 1 lạng hạt đậu nành sau đó xay nhỏ + 2 thìa bột nghệ tươi + một chút nước, trộn đều hỗn hợp đó lên cho tới khi dung dịch đặc quánh là được. Tiếp đó bạn dùng bàn chải mềm quết dung dịch đó lên chân để khoảng 30 phút rồi đem rửa lại với nước sạch. Thực hiện việc này đều đặn 2 đến 3 lần/tuần.

Cách 6: Tẩy lông chân bằng trà hoa cúc.
Dùng 1/2 chén trà hoa cúc + 1 quả chanh + 2 muỗng canh nước trái cây tươi vào nồi đun sôi, đun cho tới khi dung dịch chuyển sang màu vàng giống mật ong là được. Để dung dịch nguội sau đó dùng tay thoa một lớp dun dịch mỏng lên da, sau đó lấy khăn miết theo chiều ngược lại, rồi sao đó lau nhẹ nhàng bằng nước ấm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét