Phương pháp tẩy lông từ dân gian

Bạn đang khó chịu vì chiếc lông đáng ghét rậm hơn so với người bình thường nhưng bạn lại không có đủ kinh phí để thực hiện triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ cao. Bài viết này chúng tôi xin chia sẻ với bạn một vài phương pháp tẩy lông từ dân gian.

1. Sáp ong

Nguyên liệu: sáp ong, miếng vải dán hoặc vải mềm sạch

Cách thực hiện:

Đun nóng sáp ong thành dạng keo, sau đó để chúng nguội dần, bạn nên kiểm soát để sáp ong có độ nóng vừa phải để tránh bỏng da hoặc không hiệu quả vì nguội. Sau đó, bết sáp ong lên vùng da cần tẩy và áp miếng dán hoặc miếng vải lên, miết nhẹ đề lông chân bám chắc vào sáp ong.
Để trong vài phút, sau đó bạn thực hiện thao tác nhanh: giật mạnh miếng vải ngược với chiều lông mọc. Bạn nên chú ý giật nhanh và hơi xéo sang bên để giảm đau. Cuối cùng, bạn sử dụng đá lạnh để chườm lên vùng da chân vừa tẩy giúp làm sạch da chân, kháng viêm. Sử dụng khăn bông thấm nhẹ nhàng lên vùng da vừa tẩy.

2. Trà hoa cúc và chanh tươi

Nguyên liệu: 2 thìa nước trái cây ép + 2 thìa nước cốt chanh + nửa chén trà hoa cúc + miếng vải sạch.

Cách thực hiện:

Đun sôi nước rồi cho tất cả những nguyên liệu trên vào, khuấy đều tay cho đến khi hỗn hợp chuyển sang màu nâu vàng, bắc ra để nguội ở độ vừa phải. Sử dụng hỗn hợp thoa đều lên vùng da chân cần tẩy rồi áp miếng vải lên trong vài phút, giật miếng vải ngược với chiều lông mọc, các sợi lông sẽ theo miếng vải ra ngoài.

3. Bơ và chanh tươi

Nguyên liệu: 2 quả bơ, 1 quả chanh

Cách thực hiện:

Bơ xay nhuyễn rồi bỏ ra bát cho thêm thìa nước cốt chanh, khuấy đều để cho hỗn hợp đặc sệt lại. Thoa hỗn hợp lên vùng da chân cần tẩy rồi áp miếng dán hoặc miếng vải cùng với chiều lông mọc lên vùng da chân.
Để trong 20 phút cho hỗn hợp chanh, bơ bám chắc vào lông. Sau đó, giật mạnh miếng dán (hoặc miếng vải) ngược lại với chiều lông mọc, thao tác này sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy đi lớp lông đen trên bề mặt da.
Rửa sạch chân bằng nước lạnh rồi nhẹ nhàng lau khô chúng, để chân được khô thoáng tự nhiên.

Những bí quyết tẩy lông từ phương pháp dân gian giúp làm sạch lông ở mức độ vừa phải. Tuy nhiên, áp dụng những cách này sẽ làm bạn bị đau, hiệu quả không được duy trì lâu dài, lông sẽ mọc trở lại sau một thời gian ngắn. 

Để đảm bảo an toàn cho da cũng như có được kết quả tẩy lông chân tốt hơn, các chuyên gia da liễu khuyên bạn nên áp dụng triệt lông bằng công nghệ New E-Light. Là công nghệ tiên tiến của Mỹ, biện pháp triệt lông này có hiệu quả triệt lông vĩnh viễn chỉ sau một liệu trình từ 4 – 6 lần, trả lại cho bạn làn da sáng mịn màng, không tì vết, đồng thời giúp trị dứt điểm viêm nang lông va thu hẹp lỗ chân lông hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét