Tác hại triệt lông vĩnh viễn không đúng cách

Rất nhiều người phụ nữ thật không may mắn khi sở hữu những chiếc lông thật đáng ghét mọc ở những nơi như tay, chân, mép, mặt… chúng làm cho chủ nhân nhiều phen xấu hổ khi để lộ ra. Lông mọc trên mặt làm bạn trông như khỉ khi nó có nhiều và để lộ, còn vùng mép thì chúng làm bạn trông như đàn ông và rất nam tính, trên chân tay chúng làm bạn ngại diện những bộ đồ ngắn vì chúng sẽ làm lộ ra rất nhiều lông làm bạn cảm thấy xấu hổ. chính vì vậy mà bạn muốn tìm cách triệt lông vĩnh viễn mà không để ý đến cơ sở uy tín cũng như phương pháp triệt lông nên vô tình nó sẽ gây ra tác hại không nhỏ. Bạn hãy đọc bài viết này để biết những tác hại triệt lông không đúng cách gây ra để tránh nhé.

Triệt lông gây bỏng rát

Các công nghệ triệt lông hiện nay nếu người sử dụng không tuân thủ đúng quy cách sẽ rất dễ dẫn đến bỏng rát cho  bệnh nhân. Chính vì vậy việc triệt lông đúng quy cách là rất quan trọng đòi hỏi người sử dụng phải thao tác đúng và cẩn thận. 


Lông mọc lại

Những hình thức truyền thống mà mọi người hay áp dụng như dùng dao cạo, kem tẩy lông, waxing lông, nhổ lông chúng cũng được coi là phương pháp triệt lông hiệu quả ngay tức thì nhưng chỉ triệt được trên bề mặt của da và chỉ sau khoảng thời gian ngắn chúng sẽ mọc ngược trở lại không những thế chúng còn mọc đen hơn, dày hơn và thậm chí cứng hơn so với ban đầu. điều này làm chủ nhân của chúng thật khó chịu khi phải thường xuyên để ý quan tâm để xử lý chúng mà lại không triệt để.


Viêm nang lông

Với các “công nghệ truyền thống” việc lông mọc ngược trở lại chỉ là một phần, chúng còn kéo theo viêm nang lông.  Khi đó bạn không còn mỗi việc triệt lông vĩnh viễn nữa mà phải  trị viêm nang lông điều đó rất mất thời  gian và chi phí.

Đó là những lưu ý mà chúng tôi muốn nhắn nhủ với bạn. Công nghệ triệt lông vĩnh viễn vẫn sẽ tốt hơn những cách triệt lông thông thường. Bạn có thể tham khảo bảng giá từng vùng triệt lông của mình để lựa chọn triệt lông vĩnh viễn cho mình. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét