Phương pháp tẩy lông vĩnh viễn nào hiệu quả

Chào bác sĩ! Tôi đang muốn tẩy lông cơ thể đặc biệt là tẩy lông chân tay, nhưng không biết lựa chọn phương pháp nào để thực hiện tẩy lông đạt hiệu quả cao nhất?  Rất mong bác sĩ tư vấn giúp tôi, xin chân thành cảm ơn!

(Mỹ Vân_Ninh Bình)
Trả lời: 

Chào bạn Vân! Chúng tôi rất vui vì nhận được câu hỏi của bạn gửi về cho chuyên mục tư vấn làm đẹp của chúng tôi. Những thắc mắc của bạn về phương pháp tẩy lông vĩnh viễn sẽ được các chuyên gia tư vấn ngay sau đây.
Hiện nay có 2 phương pháp chính được sử dụng để tẩy lông trên cơ thể bạn Vân nhé! Đó chính là phương pháp sử dụng nguyên liệu từ tự nhiên và phương pháp thứ 2 là phương pháp dùng công nghệ khoa học giúp triệt lông. Để giúp bạn có góc nhìn rõ nét hơn về 2 phương pháp chính này, chúng tôi xin chia sẻ như sau:

1.Tẩy lông bằng phương pháp tự nhiên

Sử dụng cách tẩy lông này đó chính là bạn dùng các nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên để thực hiện triệt lông tại nhà, ví dụ như: cà chua, mật ong, chanh, đường…
Ưu điểm: an toàn cho da, thiện thiện với sức khỏe, không lo bị tổn thương, tiết kiệm kinh tế, dễ tìm kiếm.
Nhược điểm: thời gian điều trị kéo dài.

2.Tẩy lông bằng công nghệ khoa học hiện đại

Bạn có thể tham khảo các phương pháp tẩy lông hiện đại nhất hiện nay như: Laser Diode là công nghệ mới nhất từ Mỹ, New E Light Plus là công nghệ triệt lông với chùm sáng hội tụ…

Ưu điểm: triệt lông vĩnh viễn, không gây đau rát, không lo tái phát điều trị duy nhất 1 lần, không cần nghỉ dưỡng, giúp trẻ hóa da, khắc phục viêm nang lông.

Nhược điểm: tốn kém kinh tế, mất nhiều chi phí so với các nguyên liệu dễ tìm kiếm từ tự nhiên.


Những chia sẻ của chúng tôi trên đây hi vọng bạn đã hiểu được phần nào về các phương pháp tẩy lông. Bạn muốn tẩy lông vĩnh viễn có thể truy cập vào đường link sau: thammyvienlilia.vn để biết chi tiết hoặc có thể liên hệ hotline 0978 486 666 để được các chuyên gia tư vấn.
Chúc bạn thành công và luôn vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét