Triệt lông vĩnh viễn trong độ tuổi nào là hiệu quả

Chào các chuyên gia! Con gái tôi năm nay 18 tuổi, cháu có một vấn đề là ria mép hơi nhiều lông, mọc sẫm màu hơn so với mọi người. Tôi muốn tìm đến giải pháp triệt lông vĩnh viễn cho cháu để cháu tự tin hơn trong giao tiếp.Vậy các chuyên gia cho tôi hỏi là có nên triệt lông vĩnh viễn không và độ tuổi triệt lông vĩnh viễn là bao nhiêu? (Kim Châu, 45 tuổi – Thanh Oai, Hà Nội).


Trả lời

Chào chị Kim Châu!
Thẩm mỹ viện Lilia rất cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho các chuyên gia qua hòm thư lilia.tmv@gmail.com về việc triệt lông vĩnh viễn cụ thể là con gái chị 18 tuổi có nên triệt lông mép vĩnh viễn không và trong độ tuổi nào thì triệt lông là tốt nhất. Chuyên gia xin được trả lời chị như sau:
Có rất nhiều trường hợp nữ giới mọc ria mép và nam giới thì lại không, điều này rất mất thẩm mỹ cho nữ giới khiến các chị em trông nam tính hơn còn các anh trai thì lại mất đi vẻ nam tính. Việc chị định tìm đến phương pháp triệt lông vĩnh viễn ở hai bên mép cho cháu là rất đúng đắn, để giúp cháu không còn tự ti điều này sẽ giúp cháu năng động hơn. Với các công nghệ triệt lông hiện đại thì với những người đủ tuổi trưởng thành là có thể thực hiện được. con gái chị 18 tuổi cái tuổi đã bước vào tuổi trưởng thành chính vì vậy việc triệt lông mép vĩnh viễn là hoàn toàn thực hiện được và không gây tổn thương gì cho cháu. Để việc thực hiện được an toàn và đem lại hiệu quả cao thì chị nên chọn địa chỉ triệt lông uy tín và các công nghệ triệt lông hiện đại để không xảy ra những vấn đề rủi ro cho cháu. Theo các chuyên gia và khách hàng đã từng dùng dịch vụ tại thẩm mỹ viện Lilia thì công nghệ triệt lông Diode Laser là công nghệ triệt lông ưu việt với các ưu điểm nổi trội như: triệt tiêu lông, se khít lỗ chân lông, điều trị viêm nang lông, làm trắng da.
Để có thể triệt lông hiệu quả phù hợp với nhiều độ tuổi thì một gợi ý cho chị đó chính là thẩm mỹ viện Lilia – một thẩm mỹ đi đầu trong công nghệ thẩm mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ. Đến đây chị sẽ được các chuyên gia tư vấn tận tình giúp chị có cái nhìn chính xác hơn. Không những vậy Lilia còn là thẩm mỹ đi đầu trong công nghệ Diode Laser giúp triệt lông hiệu quả và an toàn. Vì vậy độ tuổi triệt lông vĩnh viễn là bao nhiêu cũng có thể áp dụng được, vì những ưu điểm như:

Triệt lông vĩnh viễn, không tái phát

Không đau rát, không xâm lấn, hiệu quả an toàn
Liệu trình điều trị ngắn, không cần nghĩ dưỡng

Khắc phục viên nang lông, trẻ hóa da, giúp da trắng mịn

Với những thông tin về độ tuổi triệt lông vĩnh viễn mà chúng tôi vừa gợi ý cùng với công nghệ triệt lông hiện đại tôi có nói đến chắc hẳn đã phần nào giúp chị có câu trả lời chính xác cho mình với việc có nên cho con gái đi triệt lông vĩnh viễn hay không?

Mọi chi tiết thắc mắc chị  có thể gọi điện thoại  0978 486 666. Ngoài ra chị và cháu có thể gặp trực tiếp các chuyên gia của thẩm mỹ viện Lilia tại địa chỉ số 55A, Tô Hiến Thành, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét