Giá triệt lông vĩnh viễn cho chân là bao nhiêu

Chào chuyên gia, tôi nghe nói ở thẩm mỹ viện Lilia có phương pháp triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ Diode Laser rất hiệu quả. Tôi đang muốn triệt lông chân vĩnh viễn từ đầu gối xuống dưới. Vậy chuyên gia cho tôi hỏi cụ thể phương pháp này là như nào và giá triệt lông vĩnh viễn của đôi chân là bao nhiêu?
(Thanh Mai – Vĩnh Phúc)

Trả lời:
Chào bạn Thanh Mai,
Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi và tin tưởng dịch vụ của chúng tôi. Hiện nay, công nghệ triệt lông vĩnh viễn Diode Laser đang rất được khách hàng yêu thích và sử dụng. So với các công nghệ cũ cũng như các phương pháp triệt lông tự nhiên thì phương pháp này có nhiều ưu điểm nổi trội hơn hẳn. Với bước sóng 808nm được chiếu xuống vùng da lông chúng sẽ giúp loai bỏ tận gốc các nang lông, cũng như tiêu diệt được đến 99% lông, ngăn chặn lông mọc quay trở lại. Công nghệ Diode Laser làm se khít lỗ chân lông mang lại làn da không vi ô lông mịn màng, trẻ trung cho bạn. Đặc biệt phương pháp này không gây đau rát cho người trị liệu, không xâm lấn các vùng khác. Công nghệ diode laser đã được FDA Hoa Kỳ công nhận về sự tương thích trên da chính vì vậy bạn yên tâm về phương pháp này  vừa đem lại hiệu quả lại vừa an toàn. Trong quá trình trị liệu bạn sẽ cảm nhận được sự nhẹ nhàng và với liệu trình ngắn chỉ sau từ 4 đến 6 lần ( tùy từng vùng và tùy từng cơ địa cũng như lông mọc trên mỗi người là khác nhau nên sẽ có liệu trình là khác nhau) là bạn có thể cảm nhận được sự hiệu quả mà nó đem lại ngay cả những vùng rậm lông nhất. sau thời gian điều trị bạn cũng không phải nghỉ dưỡng mà chỉ cần chăm sóc đúng cách. Điều này bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn cho cách chăm sóc như nào là tốt nhất.
Dưới đây là hình ảnh quy trình triệt lông chân vĩnh viễn của thẩm mỹ viện Lilia chúng tôi.
Giá triệt lông vĩnh viễn?

Bạn đang muốn triệt lông chân vĩnh viễn hiện tại bên mình giá triệt lông vĩnh viễn  cho chân là 10.000 triệu trong liệu trình từ 4 đến 6 lần tùy vào lông chân của bạn có rậm không cứng hay như nào để chuyên gia có thể tư vấn. Bạn có thể đến trực tiếp 55A Tô Hiến Thành để gặp chuyên gia tư vấn hoặc gọi điện đến số điện thoại 0978 486 666 để nghe tư vấn. Chúc bạn sẽ luôn vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét