Bí quyết tạo vẻ đẹp gợi cảm của các eva với phẫu thuật môi chẻ

Vẻ đẹp đằm thắm, quyến rũ đầy uy quyền của các eva là tiêu chuẩn để mọi phụ nữ hướng đến. Vô cùng thiếu sót khi bỏ qua một đôi môi cong mềm mại quyết định nên một vẻ đẹp hoàn hảo. Phẫu thuật môi chẻ ra đời sẽ biến bạn thành eva chỉ trong “một nốt nhạc”

Môi chẻ là một đường cong bẩm sinh ở điểm chính giữa môi ôm trọn vùng Thủy Câu. Nhưng có nhiều người kiếm may mắn có đôi môi dày, lệch hay gặp các khuyết tật về môi đều có thể trở nên tự tin với phẫu thuật môi chẻ.


Phẫu thuật môi chẻ là  tiểu phẫu đơn giản tạo ra đường rãnh nhỏ ở môi dưới, tạo đỉnh trái tim ở phần môi trên đồng thời gọt nhẹ nhàng hai bên bờ môi dưới kết hợp hoàn hảo tạo đường cong mềm mại cân đối và hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

Ưu điểm vượt trội của phẫu thuật môi chẻ

Tạo đôi môi quyến rũ, toát lên những nét đẹp ẩn dấu bên trong bạn một cách tự nhiên nhất.

Bên cạnh việc tạo hình cho đôi môi, phẫu thuật môi chẻ còn khắc phục tình trạng môi dày, lệch và những đối tượng bị biến dạng đôi môi do phẫu thuật hỏng.

Với công nghệ hiện đại cùng kinh nghiệm của các bác sĩ và chuyên viên bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian để sở hữu một đôi môi chẻ đầy cuốn hút. Chỉ với  một lần thực hiện phẫu thuật duy nhất và có được vẻ đẹp vĩnh viễn.

Chăm sóc sau phẫu thuật môi chẻ

Kiêng ăn các chất tanh, thịt bò.. trong thời gian 1 tuần sau phẫu thuật
Dùng đá lạnh làm mát để giảm sưng sau phẫu thuật.
Chăm sóc và dùng thuốc theo tư vấn và yêu cầu cầu bác sĩ để đạt hiệu quả như ý muốn.
Thẩm mỹ viện Lilia là một địa chỉ phẫu thuật môi chẻ uy tín hàng đầu cùng bạn hoàn thiện vẻ đẹp của bản thân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét