Trị mụn đầu đen siêu cấp tốc cho từng loại da

Các người mang làn da dầu hay làn da khô hay là làn da hỗn hợp đều là những người dễ bị mụn đầu đen phổ thông nhất. Thế nhưng mỗi chiếc da lại sở hữu phương pháp chữa trị khác nhau. cộng chúng tôi san sẻ những công thức trị mụn đầu đen siêu tốc phù hợp có từng loại da nhé!


Trị mụn đầu đen với da dầu bằng quả chanh

Da dầu là da dễ bị mụn nhất do việc không kiểm soát được việc hoạt động mạnh mẽ của bã nhờn khiến cho lỗ chân lông bị bí tắc và gây ra mụn đầu đen, việc quan yếu nhất là phải làm cho sạch da và ngăn chặn bã nhờn.Quả chanh đựng lượng axit phù hợp để trị mụn đầu đen rất hiệu quả.

Bí quyết thực hiện:

Rất đơn giản, bạn chỉ cần vắt nước cốt chanh ra chén rồi sử dụng bông tăm thoa hỗn hợp lên vị trí da bị mụn, để khoảng 10-15 phút rồi rửa lại bằng nước sạnh.Chanh sẽ khiến sạch những bụi bẩn và điều tiết bã nhờn đẩy mụn đầu đen ra ngoài và ngăn đề phòng mụn tai phát.

Trị mụn đầu đen với da khô bằng mật ong và trứng

Da khô lại là chiếc da với đường bã nhờn hoạt động rất kém, thiếu khả năng giữ ẩm, làm da khô rát, bong vẩy và cũng dễ gây ra mụn đầu đen.

Phương pháp thực hiện:

Lấy phần trắng của trứng gà trộn đều mang 1 thìa mật ong tạo hỗn hợp rồi đắp lên mặt cho đến khi hỗn hợp khô lại, có thể bóc lớp mặt nạ và thất mụn từ ấy ra theo. rốt cuộc rửa sạch bằng nước mát để se khít lỗ chân lông.

Trị mụn đầu đen với da hỗn hợp mang cà rốt và mật ong

Da hỗn hợp rất đặc biệt, khô ráp ở hai bên má nhưng lại bóng nhờn ở vị trí trán, mũi và cằm nên rất dễ gây ra mụn.

Bí quyết thực hiện:

Xay nhuyễn cà rốt nguyên vỏ trộn có một thìa mật ong tạo hỗn hợp sánh mịn, rồi đắp lên da mặt khoảng 15 phút và rửa lại bằng nước lạnh.

Hãy kiên trì và thực hành đều đặn các cách thức trên để quét sạch mụn đầu đen nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét