Phun mí mở tròng có phức tạp không?

Hỏi:

Chào chuyên gia: Em tên là Anh Thư, em sinh ra đã mang cặp mắt 1 mí ,nhỏ, nên mỗi lần ra ngoài em phải mất phần lớn thời kì để trang điểm cho đôi mắt trông cân đối với bộ mặt và đẹp hơn. Em được những người giới thiệu và biết đến dịch vụ phun mí mở tròng nhưng em rất lăn tăn ko biết phun mí mở tròng mang đau và sở hữu an toàn ko ạ?

Trả lời:

Cảm ơn bạn Anh Thư đã quan tâm và gửi câu hỏi cho chuyên mục trả lời của thẩm mỹ viện. Chúng tôi xin được tư vấn câu hỏi của bạn:

Phun mí mở tròng là tiểu phẫu đơn thuần, sử dụng kim thẩm mỹ siêu nhỏ, với độ sâu 0.02nm chỉ ảnh hưởng lên phần da ngoài của mí mắt ko phải có bất kỳ tác động nào đến tròng mắt nên rất an toàn. người mua sẽ được ủ thuốc tê từ thơi gian nhất định nên hoàn toàn ko sở hữu cảm giác đớn đau và rất an toàn.

giải phẫu phun mí mở tròng với mực xăm nhập khẩu từ Hàn Quốc và chiết xuất hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên nên màu lúc phun lên sẽ đạt hiệu quả tự nhiên và giữ được độ bền vĩnh viễn, không phai màu theo thời kì.

Chỉ sau 25- 30 phút bạn có thể sở mũi một mí mắt bỗng nhiên làm cho đôi mắt lớn hơn, con đường mí mắt rõ ràng hơn tạo điểm nhất rõ rệt cho bộ mặt. không còn phải mất phổ thông thời kì hằng ngày để điểm trang cho đôi mắt trước khi ra ngoài.

Tuy phun mí mở tròng là 1 tiểu phẫu đơn giản nhưng rất cần đến sự kĩ càng khéo léo của bác sĩ, sở hữu phổ thông năm kinh nghiệm trong việc phun mí mở tròng.

phương pháp phun mí mở tròng hiện đại còn ko các tạo trục đường mí mắt đen, xuất sắc mà còn giúp mở rộng tầm nhìn cho mắt, giải quyết đa số nhược điểm của cặp mắt.

Hãy địa chỉ có thẩm mỹ Lilia để được tư vấn trực tiếp : 0978.486.666

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét