Hỏi - đáp: Lăn kim tế bào gốc có hiệu quả không?

Hỏi: 

Xin chào thẩm mỹ viện Lilia, em tên là Hồng Hạnh, do bị mụn từ hồi đi học phổ thông nên mặt em để lại rất nhiều sẹo rỗ. Em có được biết đến phương pháp lăn kim tế bào gốc nhưng vẫn chưa biết rõ và không biết có đạt hiệu quả không? Em rất mong nhận được sự tư vấn từ thẩm mỹ viện, em xin cảm ơn!


Đáp:

Rất cảm ơn bạn Hồng Hạnh đã gửi câu hỏi về mục tư vấn khách hàng của thẩm mỹ viện Lilia.Về câu hỏi thắc mắc của bạn về việc lăn kim tế bào gốc có hiệu quả không? Xin được trả lời câu hỏi của bạn như sau:

Lăn kim tế bào gốc là gì?

Lăn kim tế bào gốc là phương pháp tăng sinh collagen với cơ chế đặc thù giúp sản sinh lượng collagen thiết yếu cho da. Da sẽ dễ dàng phản ứng với vết kim và tạo ra các yếu tố làm lành da trong đó chủ yếu là sự tái tạo phát triển mô da giúp trẻ hóa làn da, nhanh chóng điều trị các vấn đề sẹo rỗ.

Lăn kim Scarlet là phương pháp sử dụng RF lưỡng cực phân tích ít xâm lấn làn da nhất là với những đầu kim cách điện siêu nhỏ, nó cũng cung cấp nhiệt trực tiếp với cả hai lớp biểu bì và hạ bì thông qua kiểm suát độ chính xác từ 0.5- 3.5mm.

Phương pháp điều trị lăn kim tế bào gốc kích thích khả năng tự làm lành thông qua các tác động sinh lý học,  đưa các tế bào khỏe mạnh vào da giúp trẻ hóa làn da một cách an toàn và hiệu quả.

Thẩm mỹ viện Lilia tự hào là địa chỉ được cấp giấy phép và được đánh giá cao bởi những chuyên gia trong nghề về phương pháp lăn kim tế bào gốc Scarlet, được khách hàng tin cậy và đánh giá cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét