Cách Wax lông chân tại nhà an toàn - hiệu quả

Đôi chân rậm lông khiến chị em phụ nữ không còn đủ tự tin diện những trang phục váy ngắn nữ tính, hãy kết thúc tình trạng này ngay bây giờ với công thức wax lông chân tại nhà an toàn và vô cùng hiệu quả.


Wax lông chân tại nhà với đường+chanh+mật ong

Hỗn hợp này có tác dụng nhẹ nhàng lấy đi những sợi lông chân đáng ghét bên cạnh đó còn giúp bạn có đôi chân trắng sáng đều màu và tẩy tế bào chết rất an toàn.

Cách thực hiện:

Trộn đều hỗn hợp với tỷ lệ 1:3:1
Nấu sôi hỗn hợp trên cho đến khi có màu nâu cánh gián.
Dùng hỗn hợp trên thoa vào vùng da chân mà bạn muốn tẩy để khoảng 2 phút rồi dùng khăn sạch hoặc một quê gỗ lột lông chân theo chiều mọc ngược của lông chân.
Cuối cùng rửa sạch lại bằng nước ấm là bạn đã hoàn tất việc wax lông chân một cách hoàn hảo.

Wax lông chân tại nhà bằng chanh và đường

Chuẩn bị nước cốt chanh, đường và một chút nước lọc
Trộn đều hỗn hợp đường, nước lọc và nước cốt chanh rồi đun sôi trong khoảng 10- 15 phút. Chờ cho hỗn hợp vừa đun nguội hẳn. Dùng vải mềm hoặc que gỗ bôi đều lên vùng da cần triệt lông theo chiều mọc ngược của lông chân, làm đi làm lại 4-5 lần để đảm bảo bạn đã wax hết đám lông ra khỏi chân.

Hãy cố gắng kiên trì thực hiện công thức wax lông trên để có được kết quả như ý muốn nhé!

Còn nếu như bạn quá bận rộn không có thời gian để thực hiện các công thức trên cũng như việc đám lông không thể biến mất khi đã sử dụng những phương pháp trên thì hãy tìm cho mình một cách trị lông công nghệ cao. Tại thẩm mỹ viện Lilia công nghệ triệt lông vĩnh viễn Diode laser đang là một giải pháp được rất nhiều chị em tin tưởng bởi những đặc tính hiệu quả an toàn mà nó mang lại.

Liên hệ thẩm mỹ viện Lilia, số 55 Tô Hiến Thành: 0978 48 6666

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét