Vô cùng ngạc nhiên với công thức trị mụn bọc bằng mật ong

Công dụng làm đẹp của mật ong có lẽ không còn quá xa lạ đối với chị em phụ nữ. Nhưng không phải ai cũng biết đến tác dụng trị mụn bọc của mật ong, hãy đọc bài viết dưới đây, bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên với công thức trị mụn bọc bằng mật ong.


Công thức trị mụn bọc bằng mật ong + sữa chua và chanh

Chuẩn bị nguyên liệu:

2 thìa mật ong
2 thìa sữa chua không đường
1 quả chanh tươi vắt lấy nước cốt.

Cách thực hiện công thức:

Trộn đều các nguyên liệu trên vào 1 bát nhỏ rồi thoa lên mặt để khoảng 10 phút khi mặt nạ khô lại thì tiếp tục thoa thêm 1 lớp nữa, thư giãn khoảng 30 phút và rửa sạch với nước ấm. Tính axit của chanh sẽ sẽ làm xẹp các bọc mụn và mật ong sẽ làm giảm sưng lên ngoài cùng sữa chua làm da mịn màng và trắng hồng. Thực hiện đều đặn để có kết quả trị mụn tốt nhất.

Cách trị mụn bọc bằng việc uống nước mật ong

Pha mật ong với một chút nước ấm và uống vào mỗi buổi sáng kết hợp cùng với việc thoa mật ong trực tiếp lên các nốt mụn để làm giảm sưng và làm tiêu mụn bọc. Các chất kháng sinh có trong mật ong sẽ được hấp thụ và cải thiện đáng kể tình trạng mụn trên da và tiêu viêm hiệu quả. Nên uống nước mật ong vào buổi sáng và lúc trước khi đi ngủ vào buổi tối để tăng cường khả năng hấp thụ dưỡng chất và ngăn ngừa sự tái phát của mụn bọc

Công thức trị mụn bọc với mật ong có thể sẽ tiết kiệm chi phí nhưng rất mất thời gian và thường chỉ tốt đối với những người mới bị và ở mức độ ít. Tại thẩm mỹ viện Lilia đã và đang áp dụng rất hiệu quả công nghệ trị mụn cao Laser CO2 Fractional hiện đại nhất và có tác dụng trị mụn bọc một cách vĩnh viễn trả lại cho bạn làn da tươi sáng không tì vết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét